Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

🌟🌟 VƯƠN TỚI ƯỚC MƠ CÙNG AMIRO: CHUNG KẾT SPEAK UP 2017 🌟🌟

⌛️⌛️ Trải qua gần 2 tháng đồng hành cùng SPEAK UP 2017, với vai trò là nhà tài trợ vàng luôn gắn bó với các bạn trẻ trong cuộc thi, AMIRO đã chứng kiến sự cố gắng và nỗ lực hết mình của các tài năng một cách đầy nội lực 💪💪 . SPEAK UP 2017 không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà nó còn là nơi các tài năng trẻ thể hiện niềm đam mê và sự khát khao vươn tới ước mơ của mình.
🌿 🌿 Cuộc thi cuối cùng cũng kết thúc và đã tìm ra những người xứng đáng nhất cho giải thưởng MC tài năng nhất. Quán quân đã thuộc về cô bạn xinh đẹp đến từ khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với các giải thưởng như sau:
👑 Quán quân: Phương Thảo
👑 Á quân: Xuân Hiền
👑 Giải 3: Thiên Minh
Các giải phụ khác được trao cho:
🎓 Giọng nói hay nhất: Vân Trang
🎓 Xử lí tình huống tốt nhất: Thiên Minh
🎓 Được khán giả yêu thích nhất: Việt Anh
Xin chúc mừng các bạn!
------------------------
🎤🎤 Với tài năng và niềm đam mêm của mình, các bạn đã thể hiện được phong thái của một người trẻ hiện đại, nhiệt huyết và đầy bản lĩnh. Các bạn là niềm tự hào, là tấm gương cho thế hệ trẻ phấn đấu và AMIRO luôn ủng hộ và đồng hành cùng các bạn thực hiện ước mơ của mình!
👔 👔 Là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, với mong muốn mang lại hình ảnh đẹp nhất cho phái mạnh trong mọi hoàn cảnh, giúp cho cánh mày râu luôn tự tin, thể hiện được phong cách và cá tính của mình trong mọi công việc. Đặc biệt với các tài năng, chúng tôi mong rằng với các sản phẩm của mình, AMIRO sẽ mang lại cho các bạn sự tỏa sáng nhất có thể.
💎 Hy vọng, với sự đóng góp này AMIRO sẽ góp phần nào mang lại cho bạn một diện mạo mới, chắp cánh cho bạn vươn tới với niềm yêu thích và khát vọng của mình. Chúc cho các bạn luôn thành công!
-------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
🏪 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🏪 B1 - R4 khu ROYAL City, 72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
🏪 B1- TTTM Vincom mega mall Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
☎️ 0915 866 933 - 0912 522 776
🔎 http://amiro.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...