Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

🎃 Những màu áo sơ mi nam phù hợp với dân công sở

👍 Giá chỉ từ 249k
💫 Màu Tím, Hồng Pastel
Xu hướng sắc màu pastel lên ngôi kéo theo biết bao sản phẩm từ trang phục nam, nữ đến giày dép, linh kiện... đều “ăn theo” trào lưu này.
Màu tím và hồng pastel tưởng như chỉ với bạn chị em nhưng thực tế đàn ông lại cực kỳ hợp với gam màu này. Họ trở thành ấm áp, gần gũi và nhiệt liệt hơn.
💫 Sơ mi tông Màu Xám
Thông thường số đông nhận định áo tong màu ghi khá chán nản, căm ghét hợp với những người nam giới có da tay ngăm. Nó là một sự lựa chọn khác thường và chắc rằng sẽ chẳng giúp bạn vượt trội trong đám đông. áo sơ mi nam 2016
màu ghi diễn tả thẩm quyền nhưng không quá lấn át, vượt trội. Với tong áo màu xám này bạn có khả năng phối với chiếc quần đen sẽ giúp người khác đánh giá bạn là người đáng tin tưởng.
💫 Màu Xanh
áo sơ mi màu xanh cũng được khá nhiều người lựa chọn. gần như người nam giới đa ngăm hay da trắng đều phù hợp với tong màu này.
Khi bạn mặc chiếc áo tong màu này người Bên cạnh sẽ có cảm nhận như bạn là người bình tĩnh quả quyết và rất tin cậy.
Một vài tìm hiểu còn chỉ ra rằng, hầu hết một số người thành đạt trong công việc đều thích mặc sơ-mi trơn màu này.
💫 Sơ mi tông Màu Trắng
Hầu như các chàng trai ai cũng có riêng cho mình chiếc sơ-mi màu trắng. Màu trắng là một màu mà thể hiện được sư tinh khiết, sạch sẽ. Nếu bạn đang muốn tạo ấn tượng thì hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi màu trắng. áo sơ sở mi nam công sở trơn
Màu trắng tạo cho người khác cảm giác bạn là một người chuyên nghiệp, có phong thái, bình tĩnh, tập hợp, đơn thuần và tận tâm, những đức tính chắc rằng được cảm nhận cao tại bất kỳ nơi làm việc nào.
🛵 Đến với AMIRO, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn màu sắc sơ mi phù hợp với sở thích và cá tính của mình.
-------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...