Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

🎀 Nơ bướm – sự lựa chọn thứ hai dành cho chú rể 🎀

💟 Đa phần quan điểm của mọi người tại Việt Nam vẫn chuộng chú rể đeo cà vạt và diện vest cưới, vốn là một hình mẫu quen thuộc và dễ được chấp nhận. Tuy nhiên, nếu chú rể chọn cho mình một bộ tuxedo thì nơ bướm lại là lựa chọn tốt hơn hẳn. Bên cạnh đó, khi mặc vest hoặc áo gilê, một chiếc nơ thay thế cho cà vạt (phối màu phù hợp với áo quần của chú rể hoặc váy cưới của cô dâu) cũng giúp chú rể trông khác biệt và sang trọng hơn.
 Các chú rể cũng có xu hướng thích thắt cà vạt hơn là đeo nơ. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mặc tuxedo thì nên chọn một chiếc nơ bướm.
 Trên các diễn đàn nước ngoài, khi các cô dâu chú rể thảo luận về việc chọn cà vạt hay nơ bướm thì từ 70 – 85% nghiêng về cà vạt trong khi chỉ 15 – 30% ủng hộ nơ bướm. Tại Việt Nam, cũng không nhiều chú rể thích đeo nơ vì nhìn trẻ con và không quen dùng. Điều này cho thấy nơ bướm vẫn chỉ là lựa chọn thứ hai trong các phụ kiện đeo cổ dành cho trang phục chú rể trên thế giới. Một nguyên do khác khiến cô dâu ngại khi chú rể đeo nơ là dễ nhầm lẫn với đồng phục của nhân viên phục vụ bàn. Để khắc phục vấn đề này, chú rể chỉ nên chọn trang phục và phụ kiện sau khi đã biết thông tin về địa điểm cưới và đồng phục của nhân viên, quản lý tại đó. Sau đó, lựa chọn điểm nhấn trên trang phục như nơ màu nổi bật, đeo hoa hoặc khăn cài áo, mặc trang phục khác màu đen,…. sẽ giúp chú rể hoàn toàn nổi bật.
-----------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...