Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

❗❗❗ĐÃ TỪNG -> YÊU 💘💘???

💓💓 Tôi đã từng cảm nắng một anh chàng mặc áo sơ mi trắng, quần jean, đi giày thể thao với cặp kính đầy lãng tử...Nhưng đó là thời cấp 3 của một cô nàng mộng mơ, trong sáng, ngây thơ với những cánh hoa khô ép bướm cùng những mối tình thơ học trò.
Thời gian trôi, dòng đời đầy trải nghiệm và va chạm, tôi lại nghĩ đến hình mẫu lý tưởng của đời mình - một người đàn ông chính chắn, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh, có thể bảo vệ, che chở cho tôi suốt cuộc đời này..
💖💖 Và rồi, ngày tôi gặp anh, một ngày se se lạnh! những cơn gió lùa bay mái tóc khiến tôi phải lấy tay che chắn nhưng lại thẫn thờ vì một hình bóng lướt qua.CẢM NĂNG Ư? rõ ràng trời có nắng đâu nhỉ? phải chăng là tôi đã yêu? yêu một chàng trai hào hoa, một chàng trai mạnh mẽ, hay một chàng trai đầy uy quyền trong bộ vest lịch lãm ấy nhỉ???
----------------------------------------------------------------------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Stote AMIRO Hà Nội :179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu giấy, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933
📞Liên hệ làm đại lý: 091111 6669


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...