Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

🌀🌀Giày và dây nịt của quý ông có cần ăn nhập với nhau?

 Nếu bạn trả lời ‘CÓ'
"Nếu bạn mang một đôi giày đen, bạn cũng nên dùng dây nịt màu đen", Jake Betteridge, tổng giám đốc của Paul Stuart, một thương hiệu cao cấp dành cho nam giới tuyên bố.
Nhiều chuyên gia về thời trang nam khác cũng đồng tình với quan điểm này, đặc biệt khi cho rằng chúng ta đang hướng tới việc ăn mặc ngày càng chuyên nghiệp.
 Nếu bạn trả lời ‘KHÔNG’
"Giày và dây nịt của bạn không cần phải ăn nhập với nhau, nhưng đây hẳn sẽ là một thách thức. Tuy nhiên thời trang thực sự là dám phá vỡ những quy tắc và thúc đẩy mọi thứ tiến lên", trích lời của Grant Woolhead, stylist đồng thời là BTV thời trang từng cộng tác với các thương hiệu như Perry Ellis, Paul Smith và Calvin Klein.
Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể kết hợp một chiếc dây nịt đen tuyền với một đôi giày màu nâu trông không hề liên quan. Nên giữ cho mọi thứ ở cùng một tông màu, ví dụ như phối một chiếc dây nịt màu nâu sáng với một đôi giày màu nâu tối chẳng hạn, đó là một giải pháp khá thông minh.
🏆🏆 Còn riêng bạn. bạn chọn ý kiến nào???
-------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...