Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

🎤🎤 AMIRO ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC TÀI NĂNG TRẺ TRONG CHƯƠNG TRÌNH SPEAK UP 2017 🎤🎤

🎬 SPEAK UP 2017 là cuộc thi dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê lĩnh vực MC trên toàn Hà Nội do Đội Văn Nghệ Xung Kích trực tiếp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học Viện Báo chí và Tuyên truyền.
🕴🕴 Là một người MC chuyên nghiệp, điều quan trọng nhất là hình ảnh của bạn khi đứng trên sân khấu như thế nào. Đặc biệt với một MC nam. Đừng nghĩ mình còn trẻ và chương trình mình tham gia chưa đủ lớn để trau dồi hình ảnh. Dù chỉ là một chương trình tầm cỡ thôn, xã thì hình ảnh của một người dẫn dắt câu chuyện lại cần phải trau chuốt để thật nổi bật và phù hợp nhất.
👣 Quý trọng và luôn hỗ trợ hết mình cho các tài năng trẻ, AMIRO đã đồng hành cùng chương trình để giúp các bạn trẻ có thể tỏa sáng rực rỡ nhất trên sân khấu.
 Chúc cho các tài năng trẻ có một trải nghiệm đầy bổ ích và thú vị cùng SPEAK UP 2017. Chúc cho chương trình thành công tốt đẹp và tìm ra được tài năng xứng đáng nhất!
-------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...