Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

🎉🎉TIN VUI GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG - GIẢM GIÁ BÁN LẺ TRÊN TOÀN HỆ THỐNG CỦA AMIRO🎉🎉

🏆 Trong một khoảng thời gian chưa lâu phát triển hệ thống bán lẻ tại thị trường Việt Nam, AMIRO đã nhận được rất nhiều phản hồi cũng như góp ý tích cực của Quý khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của AMIRO. Điều đó đã tạo thêm rất nhiều động lực cho đội ngũ của AMIRO ngày càng say mê, sáng tạo để gửi đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Với năng lực đã được khẳng định cùng với sự nhạy bén trong khả năng áp dụng công nghệ, chuyên môn hóa, giảm tối đa chi phí trong sản xuất. Chính bởi vậy, AMIRO vui mừng thông báo đến Quý khách hàng 2 niềm vui lớn trong năm 2017:
🔷 Giảm giá tất cả các sản phẩm nhãn hiệu AMIRO từ ngày 28/2/2017 (giá thấp nhất trong các thương hiệu thời trang thiết kế hiện tại)
🔷 Ra mắt nhóm sản phẩm hàng Xuất khẩu chất lượng cao với giá cực kì hợp lý
AMIRO luôn nỗ lực vì sự hài lòng của Quý khách hàng!
 Nếu có bất kì thắc mắc gì Quý khách hàng vui lòng gửi mail về địa chỉ: lienhe.amiro@gmail.com hoặc gọi 0915.866.933 chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể!
-------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...