Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

🏆🏆 Lợi ích khi mua hàng online tại AMIRO



Mua hàng online đã trở thành một xu thế mà bất kì người dùng mạng nào cũng có thể tiếp cận nhanh chóng và sử dụng một cách dễ dàng. Trong đó, mua sắm quần áo online ngày càng phát triển trên các diễn đàn mua sắm hay các website thương hiệu. Với việc cập nhật nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, AMIRO đã hỗ trợ khách hàng qua website mua sắm trực tiếp với nhiều lợi ích như sau:
 Tiết kiệm thời gian: Bạn có thể nhìn ngắm các sản phẩm của AMIRO một cách bao quát thông qua website, thay vì phải đến cửa hàng, mất thời gian chọn lựa hay biết được sản phẩm còn size phù hợp hay không.
 Tìm hiểu được kĩ hơn về sản phẩm và thương hiệu AMIRO
 Được chăm sóc tận tình: bạn chỉ cần đưa ra sự lựa chọn, AMIRO sẽ tư vấn cho bạn để bạn hiểu thêm về sản phẩm cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp.
 Cách thức đăt hàng nhanh chóng: Bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay trên website của AMIRO hoặc để lại thông tin trên fanpage, AMIRO sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và gia hàng ngay cho bạn
 Phương thức thanh toán đơn giản, tiện dụng
 Giao hàng nhanh chóng
 Đặc biệt, với các đơn hàng online, AMIRO cho phép khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm hoàn toàn có thể trả lại ngay và không mất bất kì khoản phí nào. Bên cạnh đó, AMIRO còn hỗ trợ khách hàng đổi, trả nếu không đúng size.
 Cập nhật thông tin khuyến mãi một cách nhanh chóng giúp khách hàng biết trước các chương trình sale và nhận được ưu đãi từ AMIRO
💡💡 Vì vậy nếu Quý khách không có thời gian đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống của AMIRO chỉ cần nhấc điện thoại gọi cho AMIRO, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách!
-------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...