Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

🎼 🎉🎁 NĂM MỚI, DIỆN MẠO MỚI 🎼 🎉🎁



🔔 Các chàng ra đường thế nào vào ngày đầu tiên của năm mới nhỉ?
♩ Suit là item thời trang không thể bỏ qua đối với một anh chàng văn phòng, đặc biệt với công việc mang tính chất công sở, chuyên nghiệp tại các tập đoàn và cơ quan nhà nước.
♩ Không gì sang trọng và lịch lãm hơn một bộ suit vừa vặn cơ thể phái mạnh. Thời tiết se lạnh đủ tốt để đàn ông diện suit chất liệu vải cotton không quá nóng mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và nâng cao tinhthần làm việc cho năm mới.
♩♩♩Bên cạnh đó, việc kết hợp với một số phụ kiện như đồng hồ đeo tay hay cà vạt truyền thống, sẽ khiến bạn trở nên thật lịch lãm và phong cách
♩ Các chàng cũng nên để ý tới đôi giày của mình, dân công sở thông thường sẽ sử dụng giày chất liệu da với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng loại trang phục như suit, jean hay quần thô.
♩ Thêm vào đó, thay vì chọn những bộ đồ đơn sắc như đen, xám, trắng thì tại sao không thay đổi hơn so với năm ngoái với các trang phục mang màu sắc hợp cung mệnh của mình vào năm mới.
Các chàng trai, có phải bạn đã có sự lựa cho riêng mình???
----------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...