Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

🌙 Chọn quần tây đúng chuẩn quý ông phù hợp với dáng người

Trẻ trung, đẳng cấp, hay sang trọng, quần tây nam luôn là lựa chọn đi đầu của nam giới. Tuy nhiên, mặc quần tây như thế nào để hợp với dáng của bạn là cực kỳ cần chú trọng. Hãy cùng AMIRO tìm hiểu nhé!
👉 Bạn hơi thấp thì chọn những chiếc quần tây ôm đùi giống như vậy có thể giúp bạn phần nào trông cao hơn, giới hạn chọn quần ống rộng bởi nó khiến bạn sẽ lùn hơn. 
👉 Với người chân cong, đề phòng chọn quần ống pat, vì dễ lộ nhược điểm rõ hơn. Nên chọn quần tây ống rộng màu trung tính. kết hợp với áo kiểu tay dài, giày mọi.
👉 Và bù lại nếu bạn là người có dáng vẻ cao to thì hãy chọn quần tây có chồng li, ôm mông, ống hơi rộng thôi sẻ làm vượt trội ưu điểm về dáng vẻ của bạn đấy.
👉 Đối với những người có dáng hình đầy đặn cách tốt nhất để che khuyết điểm của bản thân là nên chọn quần tây ống đứng, lưng trung; kết hợp với áo sơ mi nam kiểu, form vừa phải. Nên dùng kèm giày tây nam để tạo cho bạn sự tự tin và hoạt bát quần tây nam cao cấp
👉 Đối với người gầy, xác định đề phòng mặc quần tây ôm lưng cao hoặc quần quá rộng. Nên chọn quần tây ống đứng có xếp li phía trước hoặc sau mông; kết hợp với áo kiểu tay ngắn, giày mọi.
----------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...