Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

📻 Tuypsy là chất liệu vải may vest đã và đang được giới trẻ rất ưa chuộng🎈

🍁 Ở các mùa trong năm, đặc biệt là tiết trời Thu - Đông những bộ vest tuypsy đang được giới trẻ ưa chuộng bởi đặc tính nhẹ và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Khi khoác lên mình bộ vest được may bởi chất liệu vải tuypsy sẽ giúp cho phái mạnh tăng lên vẻ khỏe khoắn, hấp dẫn lại vừa thể hiện được nét thanh lịch, nhã nhặn.
🍁 Chất liệu vải may vest cotton nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để thể hiện cá tính của mình. Khi mặc vest, cách phối đồ cổ điển và thường xuyên nhất mà phái mạnh hay lựa chọn đấy là phối cùng áo sơ mi trắng và caravat màu đen nhưng đối với những bộ vest chất liệu tuypsy có các gam màu sáng thì bạn có thể phối cùng áo sơ mi màu đỏ và thắt thêm caravta kẻ sọc nổi bật để phá cách cho mình.
🍁 Đến với AMIRO, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những bộ Vest tuypsy với nhiều màu sắc cùng các tông màu khác nhau như: ghi, xanh, đen...phù hợp với phong cách và cá tính của mình.
Xem thêm: http://amiro.vn/veston-pc110187.html
-----------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...