Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

🐸🐸 Những lỗi nam giới cần tránh khi diện đồ mùa đông



💦 Mùa đông là mùa phải phối quần áo nhiều tầng để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, mặc thế nào cho thời thượng và không bị mắc lỗi, cánh mày râu nên chú ý những điểm sau đây để luôn thời trang và phong cách trong những ngày lạnh giá.
1. Đi tất giày lười: Sans sock – tất giày lười ngắn ôm lòng bàn chân – rất được ưa chuộng xuân hè năm nay, tuy nhiên khi đông đến, phái mạnh cần tạm thời nói không với xu hướng này để bảo vệ sức khỏe. Đi tất dài vừa thời trang vừa giữ ấm tốt, tránh khô nẻ da chân và mắt cá.
Lý tưởng nhất là đầu tư một đôi giày cổ cao, vừa bảo vệ chân khỏi thời tiết lạnh vừa khỏi phải lo về vấn đề chọn tất.
Nhung loi nam gioi can tranh khi dien do mua dong hinh anh 3
2. Kết hợp đồ không ăn nhập: Mùa đông được nhiều người yêu thích cũng bởi cơ hội được thỏa sức phối đồ nhiều tầng, nhưng việc diện layering thế nào cho đẹp lại không hề dễ. Để tránh kết hợp đồ không đẹp, phái mạnh chú ý không mặc quá nhiều lớp, quan tâm đến chất liệu vải và màu sắc các sản phẩm.
Blazer hay vest mặc dưới áo choàng dài được, nhưng áo nỉ freesize thì không. Quy tắc là càng mặc nhiều lớp thì chất liệu mỗi món đồ càng nên mỏng.
3. Không mặc đồ giữ nhiệt: Những chiếc áo giữ nhiệt được làm bằng chất cotton vô cùng thoải mái và thoáng, đảm bảo giữ ấm tốt.
4. Mặc đồ len dày: Đúng là tại tuần lễ thời trang năm nay, đồ len nam giới lên ngôi; nhưng thực tế thì chúng khá khó kết hợp với các trang phục khác, hơn nữa chất liệu len lại có những yêu cầu giặt là khá cầu kỳ. Áo len tốt nhất nên được giặt tay bằng nước xả, phơi trên giá ngang để tránh mất dáng – điều không phải chàng trai nào cũng sẵn sàng bỏ công thực hiện.
5. Không chống nước cho giầy: Giầy vải, đặc biệt là giày da hoặc da lộn, sẽ rất nhanh hỏng nếu bị ướt.
----------------------------------------------------------------------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
- Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...