Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

🌟 Leather shoes and socks 🌟: Sự kết hợp ngộ nghĩnh giữa tất và những đôi giày da

👌 Một đôi giày da đẹp cũng cần có sự kết hợp hoàn hảo với tất. Hầu hết, cánh mày râu đều chọn cho mình đôi tất trắng cổ điển dùng trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi đến đi dự tiệc. Nhưng, thực chất, bạn đang hiểu nhầm về cách lựa chọn tất phù hợp với đôi giày bạn đang đi. Vậy, đi tất như thế nào cho đúng?
 Thứ nhất, tôi cần bạn nhớ rõ một điều: tất trắng chỉ phù hợp với các hoạt động thể thao. Dù là chạy bộ, tập gym hay leo núi thì tất trắng cũng đều phù hợp. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn kết hợp giày với quần jeans thì tất tốt màu là thích hợp hơn cả.
 Thứ hai, bạn cũng không nên đi tất với quần ngố hay quần shorts. Dù bạn cao hơn mét tám nhưng khi đi tất với quần shorts trông bạn vẫn lùn đi cả tấc. Mùa hè, nếu bạn thích mặc quần shorts thì nên kết hợp với những đôi sandal hay giầy lười nam hàng hiệu là đẹp nhất.
 Thứ 3, vào những dịp trang trọng bạn nên lựa chọn tất cùng tone với màu của chiếc quần bạn đang mặc. Quần màu nào tất màu đấy, sự đơn giản luôn làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên từ chính con người bạn.
Còn, đối với trang phục hàng ngày thì bạn nên thử kết hợp tất nhiều màu để làm mới phong cách nhé. Đừng ngại thay đổi, chỉ cần đôi tất đó ăn nhập với bộ đồ bạn đang mặc là được. Cuộc sống là cả thế giới tràn đầy màu sắc mà.
Trên đây là những chia sẻ của AMIRO về cách đi tất thế nào với giày da cho đúng, hy vọng sẽ giúp ích trong việc nâng tầm đẳng cấp và guu thời trang cho cánh mày râu
-------------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...