Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

💡 [BẠN CÓ BIẾT???] Nguyên tắc không cài khuy dưới cùng khi mặc vest

Đây là nguyên tắc xuất phát từ Hoàng gia Anh. Khi mà Hoàng tử xứ Wales, con trai nữ hoàng Elizabeth vì thói quen ăn no đẫy bụng, nên sau mỗi bữa luôn phải cởi bỏ khuy dưới cùng của áo gile. Những người tùy tùng bắt buộc phải làm theo như vậy, lâu dần trở thành một nguyên tắc bất thành văn khi mặc vest. 
👌 Tuy nhiên, cho đến hiện tại, chúng ta có thể thấy, nguyên tắc này quả thật rất đúng đắn bởi nó mang lại sự thoải mái, không tạo sự gò bó và mang lại diện mạo phóng khoáng hơn cho các quý ông phải không nào? Đối với chiếc áo vest 3 khuy, bạn chỉ cần cài 2 khuy trên là đủ. Nếu có mặc gile bên trong, việc cài cả 3 khuy này đều không cần thiết, thậm chí việc cài khuy cuối cùng của áo gile cũng là không cần thiết. Đối với áo 2 khuy, hãy chỉ cài khuy trên và nếu áo 4 khuy, chỉ cần cài 3 khuy trên hoặc 2 khuy giữa.
Ngoài ra, hãy nhớ cởi bỏ tất cả các khuy khi ngồi xuống, vì tất cả áo vest chỉ được thiết kế cho dáng đứng. Nếu bạn chú ý, sẽ thấy trong tất cả các lễ trao giải, việc làm đầu tiên của những người đứng dậy đi lên sân khấu nhận thưởng là cài lại khuy áo vest.
--------------------------------------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội:
- Cở sở 1: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cơ sở 2: 350 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...