Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

HOT_ITEMS AMIR 1/11/2016

🔈 🔈 [LOA LOA LOA] GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN #60% 
🚗 Áp dụng cho sản phẩm Sơ mi xanh dương kẻ caro nhỏ ASM0005
🚗 Chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 1/11/2016
🚗 Dành cho 10 khách hàng nhanh tay thực hiện các thao tác để nhận ưu đãi như sau:
 Like page AMIRO
 Like và chia sẻ bài viết
 Comment hoặc inbox số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn và giao hàng tận nơi cho bạn
======================
Cánh mày râu sẽ trở nên thật phóng khoáng và đầy nam tính khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi xanh dương kẻ caro nhỏ ASM0005. Với màu sắc nhẹ nhàng, lịch lãm cùng kiểu dáng hiện đại và chất liệu cotton pha lanh cao cấp, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều màu caravat để tôn thêm sự bảnh bao cho mình. Hãy tự tin phô diễn phong cách trẻ trung, sành điệu của mình nhé!
======================
🎁 Mỗi ngày chúng tôi sẽ có một mã sản phẩm được SALE với giá sốc. Hãy luôn cập nhật để chờ đón sản phẩm mà bạn yêu thích với giá siêu hấp dẫn từ AMIRO nhé!
Chương trình áp dụng từ 20/10-20/11/2016
----------------------------------------------------------------------------------
👑 AMIRO - MEN'S TOP LUXURY 👑
🏪 Store AMIRO Hà Nội: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
🔎 Website: http://amiro.vn/
📞 Hotline: 0915 866 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

🔈🔈SIÊU KHUYẾN MÃI - SALE UP TO 40%🎉🎉

💰 💰NHANH TAY SẮM NGAY HÀNG HIỆU 💰 💰 💣  Với tình trạng cháy hàng trầm trọng trong tuần lễ khai trương mà nhiều khách yêu chỉ mua đượ...